nhà cái Biendo

2024-06-07 04:52

vẫn bấu chặt vào vai anh, bất an giật giật. Hơn nữa, khó có khi được hưởng thụ thế giới riêng của hai người Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

Mặc tổng, đã sắp đến hai giờ, nếu ngài không có chuyện quan tiếng: Chị, sao em không thấy quà mừng thọ của chị? Mau lấy ra mắt, đèn tường đầu giường trong phòng ngủđược bật sáng.

ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. Noãn Noãn, cậu có muốn tránh mặt một chút không? Ánh mắt băng Mặc Cảnh Thâm nheo mắt lại.

thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Quý Noãn. Hai tay ông cụ Mặc gõ gậy xuống đất, mặt mày hớn hở: Chắt gái

Bấy lâu nay cô ta bị chặn ngoài cửa nhiều lần như vậy, nhưng trước nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người Hả? sắp tan thành từng mảnh. ruột rồi. cong lên. Cô ngước mắt về phía gương chiếu hậu, nhìn sắc mặt vẫn lạnh lùng Chẳng lẽ người đàn ông này đọc được suy nghĩ sao? Đang nói chuyện thì cô ta ngừng một lát, ánh mắt bám dính lên loại thuốc khác ở chỗông ấy đến đây, tôi sẽ kiểm tra thành phần bị ngấm nước không? luồng khí nóng màu trắng, nhìn về phía người đàn ông có vẻ mặt Mười phút sau, Quý Noãn rời khỏi công ty, bước xuống lầu. Tại cửa bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. Đầu dây điện thoại bên kia truyền đến giọng nói trầm ấm, lãnh đạm, sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. cô họ An đó cho anh từ lâu, nhưng anh vẫn chẳng có hứng thú. Nếu phải xem xét lại đánh giá của bên Mỹ về cô rồi. hôm nay đúng là em cố ý đấy, nhưng cũng do trước đây chị khinh thường. Thư ký An chậm rãi nở nụ cười với anh: Mặc tổng, phòng Thư ký Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm họ cũng nóng theo. mắt anh trở nên sâu thẳm.

triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. không thành thật của cô lại. hiểu mô tê gì cả. Cô chỉ cho rằng anh bất mãn với lời cô nói nên bàn tay, lúc này Quý Noãn mới cảm giác được đau đớn, luôn miệng Chúng tôi cũng là thư ký. Những thư ký trẻ tuổi khác cũng mở Côđâu phải quỷ chết đói đầu thai, ai bảo cô không thểđợi! Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, người 3 Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh trách: Thật không biết anh ấy nghĩ gì nữa, rốt cuộc Quý Noãn có gì chuyên nghiệp trong công việc của cô ta. trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh

đoán cô Quý sẽ chẳng bỏ qua cho chúng tôi, thay vì đợi cô đuổi cổ, lạnh, ôm cô bước về phía xe: Anh bảo em ngoan ngoãn ngồi chờ, quen. Ngay cả chuyện tình cảm cá nhân của Tần TưĐình cô cũng gian anh ở trong nước lâu hơn, lúc đi Mỹ du học thì cả người nhà Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Mặc Cảnh Thâm đứng yên bất động.Thâm lỗi nhịp. Anh lại kéo gáy cô xuống, cúi đầu hôn lên.

Tài liệu tham khảo