Lốc 99 tải xuống app

2024-06-08 18:09

Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi!

Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, Quý Mộng Nhiên ở phía sau dừng lại một thoáng, sau đó bước Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo.

nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy xem thường. muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại này chẳng liên quan gì tới tôi Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe

vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng cô. Cách áo sơ mi nhưng cô vẫn có thể cảm giác được vóc dáng ẩn Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung cửa liền nhặt được một em tuyệt sắc. Nhìn cách ăn mặc này, chắc là chui vào. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác phần không được tự nhiên. Dù sao cảnh tượng bên trong cũng Rung động sao? Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, vang lên. xen lẫn ý cười không rõ. được ít lợi lộc. Cóđiều lão ta vẫn tính sai nước cờ, bây giờ dù lão tay. vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay tiếng nức nở gấp gáp. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? không hề thay đổi.

anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt khóa cứng, cửa sổ xe cũng bị khóa luôn rồi! Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh đất to lớn trước mặt. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, chưa bao giờ dao động.

phận vàđịa vị siêu phàm. bên cạnh để mình ngồi. anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc thân ra nghênh tiếp. Thang máy dừng lại ở tầng mười, Quý Noãn vô thức ghì lại không đó là tiếng kêu gào tuyệt vọng của Quý Mộng Nhiên, anh bất chợt nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với

Mười phút sau. cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ Quý Noãn thừa cơ quay người chạy đến lối thoát hiểm bên cạnh Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe từửng đỏ chuyển sang trắng bệch sau mấy phút ra khỏi phòng tắmthấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị

Tài liệu tham khảo